Việc làm DOUBLE BAD

Cập nhật 15/05/2024 14:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DOUBLE BAD
TRADE MARKETING
DOUBLE BAD
14 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Lên kế hoạch và triển khai các chương trình promotion tại cửa hàng và nền tảng ecom bao gồm: Website, Shopee, Tiktok

Thực hiện báo cáo về các chương trình promotion đã triển khai.

THEO DÕI VÀ THÚC ĐẨY DOANH SỐ

- Theo dõi hiệu quả chương trình, phân tích data và tối ưu đảm bảo đạt hiệu quả doanh số KPI.

- Làm việc với agency để tối ưu các chỉ số digital trên các sàn thương mại điện tử (Tiktok, shopee,..) và website inhouse

- Update doanh số theo từng nguồn/ ngày, performance sản phẩm.

PHỐI HỢP PHÒNG BAN

- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty thực hiện tốt công việc.

- Thực hiện các yêu cầu khác từ trưởng phòng nhằm hỗ trợ phòng Marketing đạt hiệu quả công việc tốt nhất trong phạm vi chuyên môn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing trong lĩnh vực thời trang, Retail, hoặc F&B

  • Có khả năng phân tích về Sales & Marketing,

  • Có hiểu biết về các chỉ số digital trên các nền tảng.

  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 27
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 17h00 thứ 2 đến nửa ngày thứ 7
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.

Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw,  chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .

- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại DOUBLE BAD

Bạn làm việc tại DOUBLE BAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DOUBLE BAD

DOUBLE BAD

Click để đánh giá