Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN
- Lên chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn và ngắn hạn
- Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu
- Tăng trưởng Danh mục, thâm nhập thị trường và thu hút Người dùng mới thông qua Chiến dịch Marketing.
- Triển khai việc thiết kế hình ảnh trưng bày theo đúng chủ đề (tung/tái tung sản phẩm); phối hợp cùng bộ phận VMD trong việc giám sát triển khai việc thực hiện trưng bày tại HTCH.
- Lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình truyền thông & chiến dịch MKT theo định hướng của nhãn hàng trong năm trên kênh digital & kênh traditional
- Quản lý các chiến dịch social media đảm bảo tăng tốc độ nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý, điều tiết ngân sách cho các hoạt động truyền thông và sự kiện trong năm (bao gồm cả digital & traditional)
- Thiết kế và quản lý toàn bộ chức năng tiếp thị kỹ thuật số bao gồm quảng cáo hình ảnh, Email quảng cáo, trang web của công ty và các kênh truyền thông khác.
- Phân tích trải nghiệm người tiêu dùng đầu cuối trong các kênh khác nhau. Đánh giá hiệu quả kênh truyền thông, đề xuất kế hoạch cải thiện các kênh truyền thông.
- Xác định và đề xuất các công nghệ kỹ thuật số mới nhất và các xu hướng kỹ thuật số hiện tại ảnh hưởng đến ngành.
- Triển khai các hoạt động kết hợp cùng KOLs
- Phụ trách làm việc với báo chí/KOLs/ cộng đồng/ đối tác tài trợ/ trung tâm thương mại.
SỰ KIỆN
- Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của thương hiệu( Khai trương, sinh nhật, ra mắt BST, sản phẩm mới, collab v.v….)
TRADE
- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý các chỉ số hoạt động của Brand ở tất cả các kênh
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge
Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
Ngoại ngữ: Anh văn thành thạo
Vi tính: MS Office tốt (đặc biệt Excel)
Experience
Có kinh nghiệm từ 03 năm trong việc tương đương
Ưu tiên: đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, thời trang, ……
Skills
- Kỹ năng 1: Giao tiếp linh hoạt
- Kỹ năng 2: Lập kế hoạch & triển khai
- Kỹ năng 3: Nhạy bén/Tư duy sáng tạo
- Kỹ năng 4: Đàm phán, thuyết phục
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 32
- Thời gian làm việc: 9h00 - 17h00 thứ 2 đến nửa ngày thứ 7
- Lương: 1,800 - 2,000 USD
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.