Các phòng ban đang tuyển dụng tại DOUBLE BAD

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm DOUBLE BAD

Cập nhật 21/12/2024 23:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DOUBLE BAD
Quản lý cửa hàng TokyoLife Thanh Xuân, Hà Nội
DOUBLE BAD
15 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về hàng hóa, nhân sự trong cửa hàng.
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự cửa hàng theo yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm về hình ảnh trưng bày sản phẩm và tiêu chuẩn của cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cửa hàng
  • Quản lý chính về tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh, tác phong tại cửa hàng phụ trách
  • Xử lý các vấn đề phát sinh như: Điện; nước; VPP; chế độ cho nhân viên của hàng; liên hệ địa phương đăng kí kê khai thuế

Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 2 kinh nghiệm quản lý cửa hàng/ cửa hàng trưởng, ưu tiên ứng viên trong ngành thời trang/ bán lẻ
  • Biết sử dụng các phần mềm MS Office, excel thành thạo
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày (ca xoay, không cố định ca): Ca sáng: 08h30 - 16h30/Ca chiều: 14h00 - 22h00

Địa điểm làm việc

Hà Nội
83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 21 - 40
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.

Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw,  chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .

- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.

Bạn làm việc tại DOUBLE BAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DOUBLE BAD

DOUBLE BAD

Click để đánh giá