Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Payroll Management
- Process, fix shiftplan error and check Time & Attendance data from SAP system.
- Check Annual leave, Day off in lieu, Overtime data
- Process payroll ontime.
PIT & Social insurance
- Register PIT code and PIT dependant for employees.
- Check PIT code for all employees.
- Check claims for social insurance benefits of employees.
- Contact Social Insurance Agency on providing SI book and health insurance card for employees.
- Complete the transfering procedure of SI Book for resigned staffs.
Labor Contract
- Make and check labor contract for new staff
- Make annex to labor contract, contract renewal.
- Ensure labor contract and annex to labour contract are given to employees on time.
Employee's profile management
- Set up records and personnel file for new employees.
- Maintain employee's records in personnel file
Other tasks
- Follow and collect unknown working hour report all store.
- Fix incident ticket for issues in SAP system
- Make reports
Yêu Cầu Công Việc
- University degree
- Minimum 1 - 2 years experience in C&B field with at least 200 employees.
- Good knowledge of HR related regulations and laws of Vietnam
- Knowledge of SAP system, payroll module is prefered.
- Strong PC skills including Excel.
- Detail - oriented
- Ability to deal sensitively with confidential material
- Good analytical and commnucation skills.
- Working knowledge of payroll best practices.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 27
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DOUBLE M VIỆT NAM là công ty Việt Nam có vốn đầu tư từ Tây Ban Nha. Có trụ sở tại Indonesia và Việt Nam, hoạt động chính của công ty được chia thành hai: Dịch vụ tư vấn và Đại diện thương mại.
Trong lĩnh vực Tư vấn, DOUBLE M Vietnam là ăng-ten chính thức của các tổ chức chính phủ khác nhau hỗ trợ quốc tế hóa cho các công ty Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn như chương trình họp, nghiên cứu thị trường và quy định, xác định đối tác kinh doanh, v.v. Đối với hoạt động đại diện thương mại, DOUBLE M cung cấp hỗ trợ thương mại tại điểm đến thông qua hợp đồng đại lý trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi, quản lý chất thải, lĩnh vực nhựa và các lĩnh vực khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
DOUBLE M cung cấp hỗ trợ thương mại tại điểm đến thông qua hợp đồng đại lý trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi, quản lý chất thải, lĩnh vực nhựa và các lĩnh vực khác.