Quản lý hồ sơ, giấy tờ, văn kiện, soạn thảo các văn bản liên quan đến nghiệp vụ
Tổ chức, lưu trữ, tiếp nhận, cập nhật thông tin nhân sự vào file thông tin nội bộ theo dõi chấm công, sắp xếp phòng họp
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp. Đặt vé máy bay, khách sạn... cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
Hỗ trợ bộ phận Tuyển dụng vận hành onboard, training cho thành viên mới
Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông triển khai các hoạt động nội bộ công ty: chia sẻ, vinh danh, bổ nhiệm, sinh nhật, du lịch,...
Đề xuất các ý kiến để cải thiện quy định quy trình làm việc của bộ phận.Nữ, độ tuổi: 22-30 tuổi (từ 2002-1994)
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị...
Yêu mến môi trường làm việc và con người BSS
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng chịu áp lực
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có ceritificate Microsoft
Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, cẩn thận, trung thực.Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.Lương: 8 - 12 triệu (Gross)
Khuyến khích việc phát triển kĩ năng chuyên môn, chia sẻ kiến thức nội bộ. Hỗ trợ chi phí học các khóa học hoặc chứng chỉ nghiệp vụ
Làm việc trong công ty IT với độ tuổi nhân sự trung bình là 25, có nhiều CLB và hoạt động gắn kết
Văn phòng tầng 14, 16, 18, 19, 20 với view đẹp, cơ sở vật chất tiện nghi: máy massage, PS5, máy pha cafe, thư viện,...
Thời gian làm việc: từ 8h30 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Nghỉ phép 13,5 ngày/năm, lương tháng 13, thưởng thâm niên, BHXH, khám sức khỏe hàng năm và phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của luật Lao động.
CÔNG TY TNHH DOUBLE M VIỆT NAM là công ty Việt Nam có vốn đầu tư từ Tây Ban Nha. Có trụ sở tại Indonesia và Việt Nam, hoạt động chính của công ty được chia thành hai: Dịch vụ tư vấn và Đại diện thương mại.
Trong lĩnh vực Tư vấn, DOUBLE M Vietnam là ăng-ten chính thức của các tổ chức chính phủ khác nhau hỗ trợ quốc tế hóa cho các công ty Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn như chương trình họp, nghiên cứu thị trường và quy định, xác định đối tác kinh doanh, v.v. Đối với hoạt động đại diện thương mại, DOUBLE M cung cấp hỗ trợ thương mại tại điểm đến thông qua hợp đồng đại lý trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi, quản lý chất thải, lĩnh vực nhựa và các lĩnh vực khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
DOUBLE M cung cấp hỗ trợ thương mại tại điểm đến thông qua hợp đồng đại lý trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm cho con người, thức ăn chăn nuôi, quản lý chất thải, lĩnh vực nhựa và các lĩnh vực khác.