1. Chiến lược
- Nghiên cứu thị trường. Insight khách hàng.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Lập kế hoạch kinh doanh.
2. Thực thi
- Xây dựng hệ thống KPIs cho phòng
- Phân công nhiệm vụ, đo lường các chỉ số kinh doanh
- Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách
3. Quản lý nhân sự
- Xây dựng sơ đồ phòng ban, MTCV, khung năng lực
- Tổ chức đánh giá về số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phòng
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên.
4. Báo cáo
- Báo cáo lên cấp trên về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ. Hoa hồng theo doanh số bán hàng của phòng, thưởng doanh số quản lý. Mức thu nhập trung bình thấp nhất từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng trở lên tùy thuộc năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất hiện đại. Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rộng mở.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về quản lý, lãnh đạo trong nội bộ và các tổ chức bên ngoài, cơ hội đi du lịch ở các khu nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay hạng thương gia.
- Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa. Có hạn mức chi phí để phục vụ công tác bán hàng.
- Các chế độ phúc lợi khác: BHXH, BHYT theo quy định , nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, thưởng thâm niên, xét tăng lương theo định kì…