[Scope of work] ● Phân bổ và quản lý công việc tiếp nhận từ phía Nhật. ● Bằng cách hiểu sâu sắc các chức năng của hệ thống, hỗ trợ khách hàng khi giới thiệu các dịch vụ của Dr.JOY như hệ thống chấm công và đưa ra đề xuất cải tiến hệ thống trong công ty. ● Các công việc khác hỗ trợ khách hàng Nhật Bản và thành viên người Nhật. ● Đặt lịch hẹn khách hàng để tăng doanh số bên Nhật.
[Your Skills and Experience] ● Khả năng tiếng Nhật tốt ưu tiên có chứng chỉ JLPT N1, kỹ năng giao tiếp tốt, cả viết và giao tiếp. ● Kinh nghiệm thực tế làm việc tại công ty Nhật Bản. ● Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích và khả năng cung cấp các giải pháp thiết thực cho các mối quan tâm của khách hàng. ● Tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao. ● Khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng lãnh đạo để quản lý đội nhóm.
ƯU TIÊN ● Hơn 5 năm kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản. ● Có kinh nghiệm thực tế về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn,… cho khách hàng Nhật Bản Kinh nghiệm gửi email doanh nghiệp bằng tiếng Nhật. ● Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ như Microsoft Office và Google.
Benefit ● Lương 30 triệu VND(gross) ● Xét tăng lương 1 lần/ năm, Thưởng tết( tháng 13)+ thưởng hiệu suất năm. ● Đóng bảo hiểm full lương, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt Dr.JOY Care. ● Có cơ hội tham gia các câu lạc bộ của công ty: yoga, tiếng nhật, cầu lông, đá bóng,... ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được trao đổi làm việc trực tiếp với người nhật,có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Nhật. ● Đầy đủ chế độ du lịch, du xuân, hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật…