- Phát triển chiến lược để xây dựng và mở rộng cộng đồng khách hàng và người hâm mộ.
- Tạo và quản lý các nhóm cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến.
- Phát triển và duy trì chính sách cộng đồng: Đặt ra các quy tắc và chính sách để đảm bảo cộng đồng hoạt động một cách tích cực và lành mạnh.
• Đảm bảo tất cả các thành viên tuân thủ quy tắc và chính sách của cộng đồng.
• Báo cáo và đánh giá:
• Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của cộng đồng, đánh giá hiệu quả của các chiến lược và đưa ra các đề xuất điều chỉnh.
- Lên ý tưởng, nội dung và triển khai các chương trình phù hợp để duy trì sự quan tâm và tương tác cùng cộng đồng (minigame; mini contest...), nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong cộng đồng thông qua mạng xã hội (Facebook, Insta, Youtube, Tiktok...)
- Lập kế hoạch và triển khai event nhằm thu hút và phát triển kênh mình đảm nhiệm.
• Phối Hợp Với KOL, KOC và Người Nổi Tiếng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, KOL, KOC, người có tầm ảnh hưởng...
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch triển khai.
• Tổ chức sự kiện và hoạt động cộng đồng:
• Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến như webinar, livestream, buổi gặp mặt, và các hoạt động giao lưu khác.
• Thu thập và phân tích phản hồi:
• Thu thập phản hồi từ cộng đồng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. • Phân tích dữ liệu và phản hồi để đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
Phát triển và duy trì chính sách cộng đồng:
• Đặt ra các quy tắc và chính sách để đảm bảo cộng đồng hoạt động một cách tích cực và lành mạnh. • Đảm bảo tất cả các thành viên tuân thủ quy tắc và chính sách của cộng đồng. • Báo cáo và đánh giá: • Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của cộng đồng, đánh giá hiệu quả của các chiến lược và đưa ra các đề xuất điều chỉnh.
• Các công việc khác:
- Chịu trách nhiệm chính về thực hiện concept, phát triển và triển khai các hoạt động marketing cộng đồng
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường, xã hội mới nhất, phân tích insight khách hàng nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung thu hút, các khía cạnh truyền thông phù hợp.
- Thu thập và phân tích dữ liệu về hành vi, sở thích, nhu cầu của cộng đồng để cải tiến sản phẩm và chiến lược marketing.
- Phân tích dữ liệu và phản hồi để đưaYêu cầu:
- Tuổi trên 25
- Tốt nghiệp Đại học lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cộng đồng hoặc các vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược mỹ phẩm hoặc am hiểu, yêu thích sử dụng dược mỹ phẩm.
- Có khả năng kết nối, xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì sự tương tác với các thành viên trong cộng đồng.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội và có khả năng quản trị mạng xã hội
- Có khả năng viết content, thiết kế hình ảnh truyền thông mạng xã hội và dựng video ngắn
- Có tinh thần cầu tiến, mong muốn được phát triển bản thân
- Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ Microsoft office (Excel, Word, Power Point).
***CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Lương 15 - 25 triệu/tháng (theo năng lực)
- Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT
- Tham gia Team building thường niên.
- Ăn trưa tại Công ty (miễn phí).
- Chế độ phúc lợi vào các ngày lễ tết, du lịch hàng năm theo chế độ chung của công ty.
- Được đào tạo và tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về quản lý, nâng cao kiến thức và kĩ năng của bản thân.Thưởng
Lương 20 - 30 triệu/tháng ( theo năng lực )
Giải thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ
Hoạt động nhóm
Được đào tạo và tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về quản lý, nâng cao kiến thức và kĩ năng
Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ năm 2001, là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Hiện nay công ty Dược phẩm Hoa Linh đã có 2 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất, bảo quản kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm của tổ chức Y tế thế giới (GMP; cGMP; GLP; GSP-WHO) và tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại khu Công nghiệp Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và khu Công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam với gần 800 cán bộ nhân viên. Dược phẩm Hoa Linh đã sản xuất và phân phối một số sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua như (Dạ hương, thuốc ho Bảo Thanh, viên ngậm Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, nước rửa tay Ngọc Thảo…), góp phần nâng cao uy tín, chất lượng thuốc sản xuất trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
Dược phẩm Hoa Linh được thành lập năm 2001 từ truyền thống gia đình và niềm đam mê với lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
-
“Hoa” mang nghĩa “tinh hoa”, là những gì tốt đẹp nhất, tinh tuý nhất, quý giá nhất. “Linh” hàm ý “linh nghiệm”, là sự hiệu quả, hiệu nghiệm, tác dụng đúng như dự tính. Tên gọi doanh nghiệp của chúng tôi chính là tuyên ngôn về định hướng phát triển sản phẩm. Để có được những sản phẩm theo đúng tuyên ngôn như vậy, chúng tôi xây dựng hệ giá trị cốt lõi 8T cho đội ngũ Hoa Linh, đó là TRÍ TUỆ, TẬN TÂM, TỬ TẾ và TRUYỀN THỐNG.
-
Chúng tôi hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải cung cấp những sản phẩm chất lượng, giữ được uy tín với khách hàng. Khách hàng chính là những vị giám khảo công bằng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi thành viên Hoa Linh phải nỗ lực không ngừng, cẩn trọng, tỉ mỉ, chu đáo đối với từng việc nhỏ nhất, để sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng.
-
Dược phẩm Hoa Linh hiện nay là một trong những công ty về lĩnh vực Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, để có được thành công ấy là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác, bạn bè. Chúng tôi xin hứa sẽ đồng hành cùng các bạn với tư cách là một “Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe”.