- Biên và phiên dịch Tiếng anh về hợp đồng hoặc các cuộc họp với khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng .
- Khảo sát, thăm dò ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý.
- Tiếp nhận và trực tiếp giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng.
- Tổng hợp và phân loại cơ sở dữ liệu khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hành động chăm sóc khách hàng.
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng được phê duyệt.
- Tổng hợp thông tin phản ánh của khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Soạn thảo công văn trả lời các ý kiến phản ánh của khách hàng: Đưa ra các phương án giải quyết/phòng ngừa.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ăn Uống Ba Sao
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tư vấn
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ