Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Mai Khôi là công ty kinh doanh đa ngành nghề, chuyên tư vấn thiết kế và thi công các hệ thống công nghiệp và dân dụng, nhập khẩu trực tiếp và phân phối điện gia dụng, lắp ráp và phân phối thiết bị lọc nước, cung cấp tất cả những sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng cho các công trình, dự án...
Được thành lập năm 1999, Mai Khôi đã khẳng định mình ngoài thị trường với phương châm Tất cả vì lợi ích của khách hàng . Với đội ngũ nhân sự hùng mạnh, năng động và nhiệt huyết, sự quyết tâm và sáng suốt của Ban lãnh đạo, Mai Khôi chúng tôi đã vượt qua những khó khăn nhất định của nền kinh tế và đã đứng vững cho đến ngày hôm nay.
Với các yếu tố trên đã tạo thành một sức mạnh để Mai Khôi tự tin vươn tới những ước mơ của mình và từng bước khắng định mình trên thị trường Việt Nam.
Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng thật nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp, để đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của quý khách, đó là niềm hãnh diện và tự hào của cty chúng tôi.
Với nguyên tắc chỉ trao vào tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Công ty MAI KHÔI chúng tôi mong muốn được thực hiện cho quý khách hàng các công trình và dự án với tính chuyên nghiệp cao từ khâu tổ chức ban đầu cho đến hoàn thành đưa vào sử dụng.