Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đối với Phòng Tiếp thị: Work at Marketing Department:
- Bảo đảm chuyển tải được hình ảnh công ty trong tất cả các tài liệu quảng cáo. Ensure corporate identity standards for all promotional materials.
- Phối hợp và giám sát việc sản xuất các ấn phẩm quảng cáo hiện hành và phát triển các tài liệu quảng cáo mới. Coordinate and oversee the production of existing collateral and the development of new promotional materials.
- Đảm bảo tất cả các ấn phẩm quảng cáo của Công ty được cập nhật và quản lý, đánh giá tất cả các ấn phẩm quảng cáo. Ensure that all Company collateral is updated and current and to manage the inventory on all collaterals.
- Lên kế hoạch quảng cáo hằng năm của Công ty và phối hợp với các công ty quảng cáo về các vấn đề liên quan đến sáng tạo và truyền thông. Implement the Company’s annual advertising plan and to co-ordinate with advertising agencies on all matters related to creative and media planning
- Giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị cho các thương hiệu, sao cho đúng với các kế hoạch hằng năm đã đề ra. Supervise all the marketing and PR activities for brands, to ensure they follow as the confirmed annual plan.
- Thẩm định thị trường liên tục để báo cáo điều chỉnh các hoạt động sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Study the market continuously to adjust makerting and PR activities logically and accurately
- Lên ý tưởng và tham gia chuẩn bị các sự kiện, hoạt động quảng cáo khác. Bring ideas and participate in the preparations of the promotional theme events, other promotional activities. - Lên kế hoạch hoạt động marketing hằng tháng và hằng năm. Preparing the annual and monthly marketing action plans.
- Theo dõi kết quả marketing và đề xuất các hoạt động hợp lý nếu cần. Follow the sales and marketing results and propose corrective actions if needed.
- Theo dõi quá trình phát triển của các Công ty đối thủ (đổi mới, chiến dịch đặc biệt, chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing, sự kiện, vv). Keep close follow up on developments of the competitor Restaurants (renovation, special campaigns, rate promotions, marketing efforts, theme events etc.).
- Quản lý và giám sát bộ phận CSKH để duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết để dễ nhận biết và thực hiện các chiến dịch nhằm giữ chân khách hàng và tăng số lượng khách hàng thân thiết. Managing and supervising CRM team to maintain the existence of an efficient customer database system which will be capable of creating suitable campaign to keep regular customer and increase the number of loyalty guests.
- Phát triển ý tưởng mới như gói đặc biệt, chương trình, hoạt động quảng cáo do phòng sales và/ hoặc nhà hàng thực hiện. Participate developing new ideas such as special packages, programs, promotional activities undertaken by sales department and/or Restaurants.
- Quản lý các nhân viên thuộc phòng ban của mình thực hiện theo đúng chính sách, quy định của công ty và hỗ trợ, phát triển nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Manage the staffs belong to MKT Dept in order to perform right to policies, regulations and support and develop staffs to do good the assigned jobs.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác: Work with other departments:
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả công việc của toàn công ty. Partners with other departments in increase the efficiency of the entire company.
3. Công việc khác: Other tasks: - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên. Perform other tasks as assigned by Superior.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Marketing, Khách sạn,... Academic Background: University graduate, preferred in Economics, Marketing, Hospitality...
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Working Experience: At least 3 years of working experience in the same position.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) Computer Skills: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt. Language Skill: Good in English both speaking and listening.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... Other Specific Requirements: Excellent communication, listening, negotiation skills,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 45 Tr - 55 Tr VND
ELPIS Clothing là thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Được thiết kế riêng bởi NTK Lucie với thế mạnh là những kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp mang phong cách riêng biệt, cùng sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu sản xuất. Sản phẩm của ELPIS Clothing hướng đến sự đơn giản nhưng độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với hình ảnh những cô gái Việt Nam hiện nay.