Việc làm Em Biết Đọc (I Can Read)

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Em Biết Đọc (I Can Read)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Customer Service Officer) - Hết hạn
Em Biết Đọc (I Can Read)
3.3
3 đánh giá 24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Gò Vấp

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành để hoàn thành các dịch vụ chăm sóc học viên và khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn đã được huấn luyện và thông qua các nội dung thông báo, quy định của công ty

Nhiệm vụ chăm sóc học viên trực tiếp
Đưa và đón học viên vào lớp
Điểm dạnh lớp và thông báo phụ huynh trường hợp học viên vắng mặt
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tin nhắn cho phụ huynh có con em đi học tại trung tâm để cập nhật tình hình học
Gặp gỡ phụ huynh hàng ngày tại trung tâm để cập nhật tình hình học tập của học viên
Theo dõi và giải quyết những thắc mắc của phụ huynh
Theo dõi và đưa lên cấp có thẩm quyền những thắc mắc nằm ngoài tầm trách nhiệm và quyền hạn giải quyết. Đảm bảo sự việc được hoàn tất và cập nhật đầy đủ hồ sơ học viên file cứng SSR và file mềm trên hệ thống
Tư vấn lộ trình học tiếp và các quyền lợi học thuật của học viên sẽ đạt đến liên quan đến học thuật
Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên với phụ huynh
Chịu trách nhiệm trực tiếp và làm việc cùng với tư vấn viên tại trung tâm để hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên
Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở
Các nhiệm vụ hành chính :

Cập nhật đầy đủ hệ thống thông tin học viên vào file cứng và file mềm tại trung tâm mỗi ngày
Tiếp nhận thắc mắc và giải đáp dựa vào quy định của trung tâm. Báo cáo cấp trên và cấp chuyên môn tại trụ sở hàng tuần các đầu việc đang giải quyết
Sắp xếp và lưu trữ đầy đủ hồ sơ học viên theo quy định
Sắp xếp lớp học theo thời khoá biểu để tối ưu hoá lớp học
Quản lý quá trình học của các học viên và gọi điện cập nhật phụ huynh
Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
Hỗ trợ tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv…
Kiểm tra tiền thu và tiền chi theo sự phân công của quản lý trung tâm hoặc tổ trưởng của trung tâm
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp

Thời gian làm việc: 48 giờ làm việc/tuần:
• Thứ ba tới thứ sáu: 13:00 – 21:00 (Ca 8 tiếng)
• Thứ bảy, chủ nhật: 8:00 - 19:00
• Ngày nghỉ tuần: Thứ hai hàng tuần

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, tuổi từ 21 – 30
Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (Nghe nói đọc viết)
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
Có máy tính cá nhân (laptop)
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
Linh hoạt xử lí tình huống
Trung thực và chăm chỉ;
Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 7 - 10 triệu/tháng (tùy kinh nghiệm) + Hoa hồng bán hàng;
Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể theo tháng;
Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
12 ngày phép/ năm.
Được đào tạo bài bản chuyên môn và kỹ năng mềm;
Team building hàng tháng, hàng quý.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Địa điểm làm việc
- Trung Tâm I Can Read Gò Vấp, số 55 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Em Biết Đọc (I Can Read)

Bạn làm việc tại Em Biết Đọc (I Can Read)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Em Biết Đọc (I Can Read)

Em Biết Đọc (I Can Read)

Click để đánh giá