Theo sát hành trình học tập của học viên tại trung tâm (trước-trong-sau khi kết thúc khóa).
Quản lý học tập liên quan đến chuyên cần, điểm học tập, thái độ học tập của học viên.
Báo cáo kết quả của học viên với phụ huynh (hàng tuần, hàng tháng).
Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Quản lý trực tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
Tham gia tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv...
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý trực tiếp.
2. Chăm sóc học viên:
Giải đáp những thắc mắc hoặc hỗ trợ các vấn đề phát sinh của học viên.
Triển khai các chương trình nhằm tri ân học viên (vinh danh, sinh nhật, dịp lễ trong năm...).
Chịu trách nhiệm trực tiếp hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên.
Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở.- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học
- Nếu có kinh nghiệm là lợi thế, nếu chưa sẽ được tham gia các khóa đào tạo
- Khả năng sử dụng tiếng Anh khá (Nghe - nói - đọc - viết)
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng lên kế hoạch, lắng nghe, giao tiếp & xử lý vấn đề tốt
- Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với thần thái chuyên nghiệp
- Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian
- Chú trọng đến dịch vụ và kết quả - Yêu thích trẻ em và ngành dịch vụ1. Chế độ thưởng hấp dẫn khi đạt chỉ tiêu học viên tái ghi danh mỗi tháng
2. Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực
3. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & năng động Cấp trên và đồng nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ cùng đạt mục tiêu chung của Công ty.
4. Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, Công ty mua thêm bảo hiểm tai nạn
5. 12 ngày phép/năm; Thưởng Lương tháng 13 khi công ty đạt kết quả theo chỉ tiêu tài chính
6. Quà sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc tất niên, teambuilding.
Cơ hội phát triển bản thân :
- Các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng được diễn ra thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ & hiệu suất công việc.
-Tham dự các buổi training phát triển kỹ năng cứng và kỹ năng mềm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Được tạo cơ hội phát triển lên các vị trí Senior CSO, CSO Team Leader, Centre Operation Leader hoặc Centre Manager khi hoàn thành các KPIs trong công việc xuất sắc.
Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review I Can Read
Đồng nghiệp và ban quản lý rất ủng hộ và thân thiện (GL)
Trả lương thấp hơn giá thị trường, không có tiến triển (GL)
Trải nghiệm phỏng vấn và định hướng tuyệt vời! (GL)