Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Đề xuất, đóng góp ý kiến tới BGĐ về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả.
- Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ, chủ động giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàng năm của cá nhân và của nhóm.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm.
- Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 kinh nghiệm Sales hoặc làm việc tại các Trung tâm Anh ngữ
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực
Hoa hồng theo % doanh thu chỉ tiêu.
Thưởng tháng, quý, năm
Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH theo nhà nước quy định
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-31 21:55:29 |