Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
HCM
Thủ Đức
, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A,
+ Hà Nội: Tầng 2- CT10, KĐT Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh doanh về nội thất, nhôm kính, mành rèm, hiểu biết về xây dựng- thiết kế nội thất là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm về sản phẩm kinh doanh sẽ được đào tạo
- Yêu cầu Nam, độ tuổi: Từ 22- 35
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập 7- 20 triệu/ tháng. Lương cơ bản + lương KPI
- Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ
- Lương tháng 13
- Đồng nghiệp: Môi trường công ty trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: (T2 – T7) Sáng: 08:00- 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30
- Thưởng theo chính sách riêng của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công ty Em Tech Việt Nam là công ty có vốn 100% Hàn Quốc, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2008. Chuyên sản xuất linh kiện điện thoại di động, đặc biệt là loa điện thoại di động. Chuyên cung cấp loa điện thoại cho các đối tác Sam Sung, LG… Hiện nay Quy mô công ty hướng tới 3,500 CBCNV và không ngừng mở rộng sản xuất, chính vì thế Công ty chúng tôi cần đội ngũ nhân viên có năng lực để đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Em Tech Việt Nam là công ty có vốn 100% Hàn Quốc, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2008.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng