Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Em Tech Việt Nam là công ty có vốn 100% Hàn Quốc, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2008. Chuyên sản xuất linh kiện điện thoại di động, đặc biệt là loa điện thoại di động. Chuyên cung cấp loa điện thoại cho các đối tác Sam Sung, LG… Hiện nay Quy mô công ty hướng tới 3,500 CBCNV và không ngừng mở rộng sản xuất, chính vì thế Công ty chúng tôi cần đội ngũ nhân viên có năng lực để đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Em Tech Việt Nam là công ty có vốn 100% Hàn Quốc, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2008.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng