Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng dựa trên data công ty đem về;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, đơn hàng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng nếu cần;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu về sản phẩm, xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...;
- Có kinh nghiệm sale trong ngành F&B là một lợi thế;
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ, sẵn sàng ‘chiến’;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng), trung bình từ 8-15tr hoặc hơn;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa công ty trẻ, độ tuổi 9x - 2000, sếp cực tâm lý;
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...;
- Được uống trà sữa, cà phê miễn phí được pha chế từ các chuyên gia trong ngành.
Công ty Em Tech Việt Nam là công ty có vốn 100% Hàn Quốc, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2008. Chuyên sản xuất linh kiện điện thoại di động, đặc biệt là loa điện thoại di động. Chuyên cung cấp loa điện thoại cho các đối tác Sam Sung, LG… Hiện nay Quy mô công ty hướng tới 3,500 CBCNV và không ngừng mở rộng sản xuất, chính vì thế Công ty chúng tôi cần đội ngũ nhân viên có năng lực để đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Em Tech Việt Nam là công ty có vốn 100% Hàn Quốc, được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2008.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng