Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang cần sự trợ giúp để phụ trách truyền thông thương hiệu Suavecito, một trong những thương hiệu hàng đầu là Suavecito, chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới, chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa Nam Mỹ.
NHIỆM VỤ
- Dẫn dắt việc quản lý và phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, và TikTok.
- Tạo và lập lịch nội dung hàng tháng phù hợp với tiếng nói của thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trên tất cả các nền tảng.
- Giám sát và phân tích các chỉ số hiệu suất để điều chỉnh chiến lược khi cần thiết và báo cáo những thông tin quan trọng cho trưởng bộ phận.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông hợp tác với người có sức ảnh hưởng (KOLs) và báo chí, đảm bảo thương hiệu được đại diện tốt trên các phương tiện truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và báo chí, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
- Phát triển các chiến lược PR và giám sát việc tạo ra thông cáo báo chí, bộ tài liệu truyền thông và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện thương hiệu nhằm thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy các sáng kiến của thương hiệu.
- Hỗ trợ team e-commerce in-house với tư cách nhãn hiệu để thực hiện các chiến dịch bán, livestream và duyệt các nội dung truyền thông liên quan.
YÊU CẦU
- Tiếng Anh thành thạo (nếu có điểm IELTS/TOEFL, bạn có thể cung cấp nhưng không bắt buộc).
- Có kỹ năng giao tiếp và tổ chức cao.
- Chú trọng đến sự tỉ mỉ.
- Thành thạo sử dụng Google, Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Nắm vững nhiều nền tảng và kênh marketing khác nhau, bao gồm (và không giới hạn) mạng xã hội, digital, và web.
- Hiểu biết về các kênh thông tin truyền thống, và có chiều hướng đi lên.
- Là một team player với nhiều năng lượng!
- Thể hiện sự tự tin và linh hoạt trong môi trường lảm việc nhanh và nhiều thay đổi.
- Có khả năng đi công tác nếu cần thiết.
- Có kinh nghiệm trong các ngành thời trang, tóc và mỹ phẩm là một lợi thế.
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn: 8,000,000 - 12,000,000 VND/tháng
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Được sử dụng các ưu đãi sản phẩm dành cho nhân viên
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
EMAIL TUYỂN DỤNG: [email protected]
Entalpia Eurpove Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Là công ty dẫn đầu về các giải pháp công nghiệp HVAC-R, Entalpia Europe cung cấp chất làm lạnh cho mát điều hòa không khí và các phụ kiện lắp ráp cho hệ thống điều hòa không khí, cũng như các phụ kiện thông gió, bao gồm các yếu tố đã được chứn minh của hệ thống thông gió: van, bộ khuếch tán, phụ kiện lắp ráp, và các phụ kiện được sản xuất tại Ba Lan. Một trong những sản phẩm hàng đầu của Entalpia Europe là các ống làm mát bằng đồng có cách nhiệt
Điều đáng nói là Entalpia Europe có nguồn gốc kinh doanh trong ngành HVAC bắt nguồn từ năm 1997, nhờ vào công ty Ninhua group Co.,Ltd và từ năm 2002, thương hiệu Icool đặc biệt chú trọng vào chất làm lạnh, và sản xuất các thành phần cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
Entalpia Europe là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong toàn bộ tập đoàn Icool với trụ sở chính tại Ba Lan và các chi nhánh trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm Entalpia Europe không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành điện lạnh thương mại và gia dụng.