Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng Private nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
- Hỗ trợ thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....) và không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,….)
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng…)
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: quản lý con dấu của VPBank theo đúng quy định của Ngân hàng và của Pháp luật; thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh tại DVKH Chi nhánh
- Thực hiện tư vấn các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết đến khách hàng Private: Huy động, Sản phẩm đầu tư, Tài khoản, Thẻ,...
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng
3. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan: Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc
- Tư duy đổi mới và sáng tạo
5. Các năng lực khác
- Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.
Review Esoftflow
Trang thiết bị hiện đại, môi trường năng động nhưng chế độ đãi ngộ không hấp dẫn
Sếp không công tâm, làm việc chỉ nghe 1 tai
Môi trường chuyên nghiệp, chế độ cho nhân viên chưa toàn diện