Mô tả công việc
Phụ trách đối ứng các yêu cầu của khách hàng như: Báo cáo PPAP, SEC, số liệu chất lượng, báo cáo chất lượng.
Phụ trách xử lý các số liệu chất lượng, báo cáo tháng chất lượng.
Theo dõi sản phẩm mới, phản hồi vấn chất lượng, linh kiện TQ, theo dõi cải thiện.
Yêu cầu công việc
Bằng đại học chuyên ngành liên quan.
Tính cách hướng ngoại,năng lực học hỏi cao, công việc tích cực chủ động, có trách nhiệm
Ưu tiên sinh viên mới ra trường đào tạo
Ưu tiên biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung khá
Có tinh thần hỗ trợ đoàn kết tập thể, có năng lực giao tiếp tốt.
Học lực : Đại Học, chuyên ngành không giới hạn, Biết tiếng hoa, năng lực nghe, nói,đọc, viết tốt.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
CÔNG TY TNHH ESPRINTA (VIỆT NAM) được thành lập vào ngày 05 tháng 06 năm 2006 với mã số doanh nghiệp: 3700713763 tại Đường số 12, khu công nghiệp Sóng Thần 2, phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Esprinta(VN) gồm nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, nhiều năm kinh nghiệm đã tích lũy được hệ thống quản lý tân tiến.Trong ngành sản xuất hàng may mặc, Esprinta luôn theo các tiêu chuẩn của các khách hàng khó tính và mang lại sự hài lòng cũng như sự tin cậy thông qua những đơn hàng số lượng lớn.
Esprinta (VN)là công ty may mặc (Đài Loan) tại Bình Dương; quy mô hoạt động với hơn 5.000 công nhân. Khách hàng chính của công ty là Lulu- The North Face-Under Armour.