Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
Có sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng.
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc: 82 đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Bán hàng tại showroom kết hợp thị trường khu vực tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp...
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng khá.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty....
Lương cơ bản khởi điểm: 6.000.000VNĐ- 10.000.000VNĐ + Phụ cấp 1.400.000VNĐ + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập từ 10- 20 Triệu
Cơ hội nhận lương cơ bản lên đến 17 triệu
Thử việc hưởng 100% lương cơ bản.
Nghỉ 1,5 ngày trên tuần.
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:25:03
FAST CHECK SERVICE (FCS) ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.
Khởi đầu là một trung tâm CSKH, FCS định hướng xây dựng nền tảng tài chính & bảo hiểm phi tập trung, cung cấp các dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu về quy trình, công nghệ & chi phí giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.
Thành lập từ 2021, FCS đã từng bước xây dựng đội ngũ bán hàng trên khắp cả nước; không ngừng nỗ lực tìm kiếm, giới thiệu dịch vụ tín dụng và tài khoản thanh toán cho hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc.