Mô tả công việc
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty. (DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN)
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp từ THPT trở lên, tự tin với thao tác máy tính
- Có năng tư vấn bán hàng, CSKH, Telesales từ 3 đến 6 tháng trở lên
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, có kỹ năng tư vấn bán hàng, CSKH, Telesales
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
- Yêu thích chạy doanh số, khả năng chịu áp lực cao
- Sẳn sàng làm thêm giờ để hoàn thành chỉ tiêu
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 15.000.000 –25.000.000 đồng/tháng
- Được training đầu vào có lương (100% Lương)
- Được cấp thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, sim điện thoại.
- HĐLĐ, Bệnh, lương tháng 13, thưởng tết, chế độ nghỉ lễ, báo hỷ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
FAST CHECK SERVICE (FCS) ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.
Khởi đầu là một trung tâm CSKH, FCS định hướng xây dựng nền tảng tài chính & bảo hiểm phi tập trung, cung cấp các dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu về quy trình, công nghệ & chi phí giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.
Thành lập từ 2021, FCS đã từng bước xây dựng đội ngũ bán hàng trên khắp cả nước; không ngừng nỗ lực tìm kiếm, giới thiệu dịch vụ tín dụng và tài khoản thanh toán cho hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc.