Mô tả công việc
Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty
Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng... )
Tìm kiếm khách hàng mới
Phát triển thị trường, khu vực quản lý
Thu hồi công nợ
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (Trưởng nhóm, Trưởng BP)
Phối hợp với nhân viên hành chính kinh doanh theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, thương mại hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Kỹ năng liên quan: Giao tiếp, kế hoạch, phân tích, làm việc nhóm
Kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Tính cách cá nhân Hoạt bát, siêng năng, nhanh nhạy, cẩn thận
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về kinh doanh thương mại, xây dựng
Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office ( Word, Excell, PowerPoint )
Giới tính Nam
Quyền lợi
Được hưởng chế độ theo Luật lao động & chính sách công ty
Làm việc tại Văn phòng Long An
Được bố trí các vật dụng văn phòng cần cho công việc
Ngày công chuẩn: 22 ngày/tháng. Thời gian làm việc: 8h15 – 16h15 từ thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
FAST CHECK SERVICE (FCS) ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.
Khởi đầu là một trung tâm CSKH, FCS định hướng xây dựng nền tảng tài chính & bảo hiểm phi tập trung, cung cấp các dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu về quy trình, công nghệ & chi phí giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.
Thành lập từ 2021, FCS đã từng bước xây dựng đội ngũ bán hàng trên khắp cả nước; không ngừng nỗ lực tìm kiếm, giới thiệu dịch vụ tín dụng và tài khoản thanh toán cho hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc.