Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Công ty TNHH FOIS VIỆT NAM thành lập tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2012. Công ty TNHH FOIS VIỆT NAM có trụ sở chính là Công ty cổ phần FOIS ở Nhật, với những kinh nghiệm, bí quyết tích tũy trên 20 năm trong ngành IT, chúng tôi hướng tới mục đích phát triển công ty lớn mạnh trên thị trường Châu Á, bao gồm Nhật Bản, và thậm chí là trên toàn thế giới. Chúng tôi phát triển, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ IT, WEB/DTP. Ngoài ra, chúng tôi còn phát triển dịch vụ offshore (phát triển source code ở công ty con ở nước ngoài) và Labo (cho thuê nhóm kỹ sư xuất sắc có kỳ hạn). Chúng tôi luôn luôn tạo ra các dịch vụ mới để làm hài lòng quý khách hàng.