Mô tả công việc
- Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
- Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
- Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
- Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
- Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi, kiểm soát chất lượng chung của nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có background QC là lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Có kỹ năng phân tích Record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Đảm bảo bảo mật thông tin
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kỹ năng
- Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Sáu: 9h00 đến 18h30 (Nghỉ trưa từ 12h- 13h30)
- Thu nhập: 8.000.000- 10.000.000VNĐ/Tháng(Thỏa thuận tùy theo năng lực) + Thưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng + Phí gửi xe (35k/ngày + Phí gửi xe)
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 21:35:02
Chúng tôi sáng tạo thiết kế mới và phát triển mẫu mã mới vào mỗi quý và sản xuất hơn 500 loại nút và phụ liệu. Chúng tôi cũng chú trọng vào việc mở rộng sản phẩm qua thời trang may mặc của nam, nữ, và trẻ em. Đối với chúng tôi, phụ liệu không chỉ là phụ kiện, nó chính là sự hoàn chỉnh của thời trang. Chúng tôi đầu tư chuyên môn vào thiết kế phụ liệu và lắp đặt thiết bị để giữ niềm tin rằng phụ liệu của chúng tôi màn đến sự hoàn hảo cho ngành thời trang.
Hơn nữa, mạng lưới của chúng tôi ở Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, và châu Âu cũng luôn được cập nhật mỗi quý với thiết kế mới và phát triển mẫu.