Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng. (80% Chat, 20% Call)
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Chúng tôi sáng tạo thiết kế mới và phát triển mẫu mã mới vào mỗi quý và sản xuất hơn 500 loại nút và phụ liệu. Chúng tôi cũng chú trọng vào việc mở rộng sản phẩm qua thời trang may mặc của nam, nữ, và trẻ em. Đối với chúng tôi, phụ liệu không chỉ là phụ kiện, nó chính là sự hoàn chỉnh của thời trang. Chúng tôi đầu tư chuyên môn vào thiết kế phụ liệu và lắp đặt thiết bị để giữ niềm tin rằng phụ liệu của chúng tôi màn đến sự hoàn hảo cho ngành thời trang.
Hơn nữa, mạng lưới của chúng tôi ở Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, và châu Âu cũng luôn được cập nhật mỗi quý với thiết kế mới và phát triển mẫu.