Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng…
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/ email
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
Triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn…)
- Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển
Tiếp nhận nhân viên mới
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty…
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới
- Phối hợp với quản lý/ trưởng bộ phận phụ trách để làm bản đánh giá thử việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định
- Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng
- Phân tích đề xuất các ý kiến cải thiện chính sách tuyển dụng
- Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ học vấn
- Tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành về quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm làm về tuyển dụng trước đó là ưu thế. Đặc biệt là ứng viên từng làm ở các công ty headhunt, các dịch vụ chuyên về cung cấp nhân sự.
- Có kiến thức về tâm lý học, truyền thông; am hiểu về luật lao động là điểm cộng lớn.
Yêu cầu về kỹ năng nghiệp vụ
- Kỹ năng về tin học văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch giúp lên kế hoạch tuyển dụng chuẩn xác và chuyên nghiệp
- Giao tiếp và tương tác tốt, hiểu tâm lý ứng viên.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá chính xác về chất lượng nhân lực
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp giúp mở rộng networking. Từ đó tạo dựng được nguồn tuyển dụng tiềm năng cho công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Công tác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện,hòa đồng
- Phúc lợi: Lương tháng 13
- Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Giải pháp Truyền thông và Công nghệ Finantaged là một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ.
Finantaged chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông và công nghệ cho các doanh nghiệp và tổ chức. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp truyền thông hiệu quả và công nghệ tiên tiến.
Trong lĩnh vực truyền thông, Finantaged có thể cung cấp các dịch vụ như tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến, phát triển nội dung sáng tạo, xây dựng thương hiệu, quảng bá truyền thông và quản lý tương tác xã hội. Công ty tập trung vào việc tận dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số để đạt được hiệu quả cao và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Trong lĩnh vực công nghệ, Finantaged có thể cung cấp các dịch vụ như phát triển ứng dụng di động, phân tích dữ liệu, xử lý số liệu lớn, phát triển website và giao diện người dùng, và tư vấn về các giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.