Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Arkki là Trường đào tạo về Kỹ năng và Tư duy sáng tạo, được cấp phép xuất khẩu giáo dục bởi Chính phủ Phần Lan. Với 25 năm chuyên đào tạo Tư duy thiết kế – Design thinking, Giáo dục đa bộ môn – STEAM và hệ thống Kỹ năng Thế kỷ 21 dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, Arkki lấy kiến trúc làm nền tảng chuyển tải ba nội dung trên.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/09/2018
Mission
Mục tiêu của Arkki là trang bị và nuôi dưỡng một thế hệ mới có tư duy sáng tạo, khả năng tự startup và có các phẩm chất và kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21để hội nhập quốc tế, hội nhập tương lai.
Trong đó, startup không nhất thiết là khởi nghiệp, mà là khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp, và bắt đầu các dự án cá nhân và công việc một cách sáng tạo và hiệu quả nhất.