Mô tả công việc
POSITION SUMMARY:
Answer incoming phone calls primarily from external callers in a timely and professional manner that reflects highly on the hotel and brand.
RESPONSIBILITIES:
- Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously.
- Record and controls accurately wake up calls.
- Page guests in co-operation with concerned departments.
- Record all entries on traffic sheets.
- Assist guests with international calls and directory queries.
- Call guests by name whenever possible.
- Page staff member when requested.
- Abide by principles of guest privacy.
- Handle guests’ needs or requests and reports complaints to the Call Center Manager.
- Report on logbook daily.
- Bill call costs.
- Aware of local telephone listings and frequently dialed numbers.
- Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations.
- Advise defects on switchboard equipment to Manager.
- Maintain a clean work environment.
- Attend to all guest queries and requests promptly.
- Maintain detailed knowledge of the Hotel’s fire, life and safety system.
- Maintain detailed knowledge on the Emergency Response Team and workings of the telephone room in this regard.
- Maintain Hotel Information.
Quyền lợi được hưởng
- Salary: Negotiate
Yêu cầu công việc
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:
- Good communication skills.
- Good Interpersonal Skills.
- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.
- Fluent in English.
- Second foreign language is preferred.
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field.
- 1 year experience in customer service or switchboard operator.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Bao Minh healthcare insurance
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.