MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 18 đến 35Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
QUYỀN LỢI
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Bao Minh healthcare insurance
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.