Việc làm Global Liaison

Cập nhật 05/02/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Global Liaison
Chuyên viên hành chính nhân sự
Global Liaison
9 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo công tác về hành chính tổng hợp

  • Đảm nhận các công việc liên quan đến quy trình/thủ tục Hành chính toàn bộ công ty và giám sát chi nhánh
  • Phân công công việc và hướng dẫn nhân viên thuộc BPHC thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ. Quản lý và giám sát các công việc của nhân viên
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch cũng như tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để tạo nên sự gắn kết cho các thành viên trong Công ty.
  • Quản lý An ninh và An toàn lao động
  • Quản lý các tác hành chính bên nhà chủ tịch
  • Phối hợp với quản lý HK khách sạn để sắp xếp công việc phù hợp
  • Quản lý đội ngũ bếp ăn nấu cho BLĐ

2. Thưc hiện thủ tục bảo hiểm bắt buộc

  • Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
  • Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
  • Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
  • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
  • Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn của CBNV theo quy định của Công ty.
  • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV

3. Các công việc khác

  • Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình liên quan: Chính sách hành chính nhân sự chung của công ty…
  • Thực hiện tốt các công việc truyền thông nội bộ, xây dựng phát triển văn hoá, gắn kết nhân viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, chấm công tính lương khi vào mùa cao điểm
  • Các công việc khác về nhân sự theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học hoặc tương đương                                                                                                                                                                                                                                                                     
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm ưu tiên mạnh hành chính.                                                                                                                                                                                         
  • Nắm vững về Luật Lao Động, Luật BHXH và ứng dụng thành thạo trong công việc Quản trị Nhân sự         
  • Có khả năng gắn kết nhân viên, truyền thông nội bộ
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế là 1 điểm cộng
  • Thành thạo Excel, word
  • Kỹ năng giao tiếp tốt,
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng lập báo cáo
  • Có khả năng làm MC                                                                            
  • Là người có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, dễ gây thiện cảm với người khác.
  • Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề về con người.
  • Năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Global Liaison
Global Liaison Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1349 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7

Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 
  • Bao Minh healthcare insurance 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ

Mission

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.

Bạn làm việc tại Global Liaison? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Liaison

Global Liaison

Click để đánh giá