Mô tả công việc
Nhân sự:
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,… khi công ty có yêu cầu.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.
- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình ...
- Quản lý văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý cấp phát đồn phục; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…
- Và các công việc khác của phòng Hành chính - Nhân sự khi có yêu cầu.
- Độ tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.
*
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.
*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: thỏa thuận
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 7: 8h00 – 17h15; CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Bao Minh healthcare insurance
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.