Mô tả công việc
- Công việc 70% về tuyển dụng, 30% về HCNS.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và tiến hành đăng tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc HCNS theo yêu cầu từ cấp trên.
- Mua bán VPP, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sử dụng được word, excel...
- Am hiểu các chính sách về luật
- Hòa đồng, thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12 - 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
- Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Bao Minh healthcare insurance
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.