Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị...
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về HCNS
Quyền lợi
- Thu nhập : Lương cứng 10.000.000đ- 20.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng- nghiệp vụ.
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Bao Minh healthcare insurance
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.