Việc làm Global Liaison

Cập nhật 05/02/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Global Liaison
[B4] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Vinaphone. Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Global Liaison
9 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Mô tả công việc

Giới thiệu về công ty:

  • Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
  • Hiện tại, Bellsystem24 Việt Nam đang là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tổng đài, chuyển giao công nghệ và nhân sự cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: Viettel, Vinaphone, Truyền hình Việt Nam VTVcab, VTV Travel, TPbank, Vietinbank, MBBank, Ngân hàng Quốc Tế Singapore (UOB),…

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
  • Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
  • Thuần CSKH. Không Sale. Không áp doanh số

Thời gian làm việc:

  • Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
  • Các ca làm việc: Ca S1: 6h30 - 14h30; S2: 7h00 - 15h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
  • Có thể đăng ký làm cố định ca C1: 14h30 - 22h30
  • Lưu ý: Những nhân sự mới vào làm chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30 - 6h30

Địa chỉ làm việc:371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Độ tuổi từ 18 đến 35
  • Tin học văn phòng (cơ bản)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
  • Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho các bạn sinh viên
  • Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Global Liaison
Global Liaison Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1349 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7

Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 
  • Bao Minh healthcare insurance 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ

Mission

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.

Bạn làm việc tại Global Liaison? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Liaison

Global Liaison

Click để đánh giá