Mô tả công việc
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tháng của các phòng ban và chi nhánh.
- Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép, đảm bảo việc tuân thủ nội quy của các phòng ban và chi nhánh.
- Giám sát nhân viên từ xa, định kỳ có mặt kiểm tra chi nhánh theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ của toàn bộ nhân sự trong công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chọn lọc hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn, thi tuyển lên chức.
- Tổ chức đào tạo và kiểm tra ứng viên sau thời gian thử việc.
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ công ty như Team Building, liên hoan cuối năm…
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- NỮ, Độ tuổi: 25-30t
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt, hòa đồng, sôi nổi.
- Sử dụng tốt PowerPoint, Microsoft word, Excel.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội
- Có kỹ năng viết tin tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận (10Tr - 12Tr VND tuỳ năng lực ứng viên) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Phúc lợi: Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, thưởng tết lương tháng 13 …và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo luật lao động.
- Môi trường làm việc hoà đồng, đồng nghiệp thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Review lương hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 (8h30-12h30).
Công ty TNHH Global Liaison được thành lập năm 2015, trên nền tảng trụ sở chính tại Mỹ - một công ty chuyên cung cấp máy POS (Point of Sale) và dịch vụ máy cà thẻ cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH Global Liaison được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, lắng nghe những thắc mắc, hay yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được các khách hàng công nhận là một thương hiệu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
- Bao Minh healthcare insurance
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Liên lạc Toàn cầu được thành lập dựa trên niềm tin về tính liêm chính và cơ hội bình đẳng. Các nguyên tắc của chúng tôi đòi hỏi phải đối xử lịch sự và tôn trọng với người bán, đồng thời đảm bảo cho họ mức giá hợp lý và độ tin cậy. Công ty chúng tôi chủ yếu phục vụ thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bởi vì chúng tôi tự tin với dịch vụ của mình nên người bán của chúng tôi không bao giờ bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị đầu cuối, vật tư miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nội bộ 24×7. Chúng tôi thường xuyên yêu cầu khách hàng phản hồi để đảm bảo họ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giám sát chặt chẽ tài khoản của người bán để đảm bảo phí của họ là chính xác và thông tin của họ được cập nhật kịp thời. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp giải pháp có lợi nhất cho người bán tại bất kỳ thời điểm nào. Ngoài tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp, tính chính trực vẫn là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất với sự trung thực và minh bạch tối đa đối với tất cả khách hàng của chúng tôi.