GỖ HẰNG NGHĨA

Bình Dương
500 - 1.000 nhân viên
Đồ gỗ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GỖ HẰNG NGHĨA

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính

Việc làm GỖ HẰNG NGHĨA

Cập nhật 04/08/2024 14:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GỖ HẰNG NGHĨA
Nhân Viên Sale Admin Ngành Vật Liệu Xây Dựng
GỖ HẰNG NGHĨA
8 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 389 Trần Hưng Đạo TP.Quy Nhơn T. Bình Định

Mô tả công việc

- Tính các khoản công nợ, chiết khấu thanh toán, hỗ trợ thị trường, sản lượng tháng, Quý, Năm theo định kỳ của CVKD, khách hàng.
- Lập hợp đồng bán hàng cho khách hàng, lập tờ trình chương trình bán hàng, ra thông báo chương trình, chính sách bán hàng.
- Tổng hợp báo cáo sản lượng, doanh số theo từng sản phẩm, từng khách hàng và nhân viên Sale theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) gửi Trưởng/Phó phòng và thực hiện một số báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó Phòng.
- Đối chiếu với nhân viên bán hàng về số lượng đơn hàng xuất ra hàng tuần, đối chiếu các khoản chiết khấu liên quan.
- Tổng hợp các báo cáo của nhân viên thị trường theo định kỳ (tuần, tháng) và khi có yêu cầu của Trưởng/Phó phòng.
- Hỗ trợ nhân viên sale cung cấp các biểu mẫu, công nợ khách hàng, các chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chứng chỉ chất lượng sản phẩm, hồ sơ năng lực của nhà máy xi măng cho khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng các nhà máy xi măng, các chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mãi,...
- Làm việc với nhà máy xi măng để đề nghị cung cấp các chứng chỉ chất lượng, hồ sơ năng lực của nhà máy.
- Làm công tác văn thư của Phòng và một số công việc trình ký khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
- Quản lý email đơn vị - Bảo mật thông tin.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoặc hiểu biết về công việc kinh doanh và quản lý khách hàng là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, khả năng thuyết phục và xử lý tình huống khó khăn.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

Đóng các loại BHXH
Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước
Được hưởng toàn bộ phúc lợi của công ty ( du lịch , liên hoan , nghỉ tết ,...)
Thưởng những ngày lễ, Lương tháng 13
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GỖ HẰNG NGHĨA
GỖ HẰNG NGHĨA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Thửa đất số 390, Tờ bản đồ số 16, Khu phố Tân Bình, Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên

Công Ty TNHH Gỗ Hằng Nghĩa có mã số thuế 3702308753, do ông/bà Pan Lin Yan làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/10/2014.

Doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.

Địa chỉ trụ sở: Thửa đất số 390, Tờ bản đồ số 16, Khu phố Tân Bình, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Bạn làm việc tại GỖ HẰNG NGHĨA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GỖ HẰNG NGHĨA

GỖ HẰNG NGHĨA

Click để đánh giá