Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Chăm sóc cửa hàng các cửa hàng theo tuyến bán hàng được phân bổ.
2) Xây dựng mối quan hệ tốt với các cửa hàng trong khu vực được giao.
3) Giới thiệu sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi đến các khách hàng.
4) Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, kiểm tra date, đảo date sản phẩm.
5) Đảm bảo doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
6) Hoàn thành các chỉ tiêu về bao phủ, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
7) Các công việc liên quan đến bán hàng: thu hồi công nợ, đối chiếu doanh số, tiền thu, công nợ hằng ngày với bộ phận kế toán tại nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1) Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2) Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3) Biết sử dụng DMS.
4) Kĩ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt.
5) Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
6) Có phương tiện đi lại.
7) Có sự yêu thích đối với việc đi thị trường, làm thị trường, giao lưu và tạo mối quan hệ.
8) Thu nhập: 6tr - 10tr (gross) theo năng lực.
9) Lương tháng 13 khi ký hợp đồng chính thức.
10) BHXH, BHYT, ngày phép theo luật lao động.
11) Cơ hội được đào tạo lên các vị trí cao hơn trong ngành sales.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 50
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Sau nhiều năm hoạt động không ngừng nghỉ, Công Ty TNHH Hand & Hand đã vươn lên trở thành một trong những công ty cung cấp các mặt hàng Thực Phẩm Tươi Sống và Đóng Gói nội địa và nhập khẩu nổi tiếng và uy tín nhất tại Việt Nam, được chứng minh qua các đối tác là nhiều siêu thị, khách sỉ và lẻ đang đồng hành cùng Hand & Hand khắp mọi nơi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Tầm nhìn: Đồng hành phát triển với khách hàng – đối tác.
Sứ mệnh
- Khiến khách hàng trở nên lười biếng.
- Suy nghĩ khác biệt.
- Bán khác đi.
- Sản phẩm luôn mới.
- Trung thành với khách hàng và đối tác.