Mô tả công việc
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm...
Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và phần mềm cơ bản cho các dòng ĐTDĐ/Laptop.
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Thực hiện chỉ tiêu doanh số ( KPI ) hàng tháng được giao.Lưu ý: Thời gian làm việc: Fulltime Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00).
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian.
Ngoại hình ưa nhìn. (Nam cao 1m65 trở lên. Nữ cao 1m55 trở lên).
Chịu được áp lực chạy doanh số KPI
Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
Quyền lợi
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:55:03
Sau nhiều năm hoạt động không ngừng nghỉ, Công Ty TNHH Hand & Hand đã vươn lên trở thành một trong những công ty cung cấp các mặt hàng Thực Phẩm Tươi Sống và Đóng Gói nội địa và nhập khẩu nổi tiếng và uy tín nhất tại Việt Nam, được chứng minh qua các đối tác là nhiều siêu thị, khách sỉ và lẻ đang đồng hành cùng Hand & Hand khắp mọi nơi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Tầm nhìn: Đồng hành phát triển với khách hàng – đối tác.
Sứ mệnh
- Khiến khách hàng trở nên lười biếng.
- Suy nghĩ khác biệt.
- Bán khác đi.
- Sản phẩm luôn mới.
- Trung thành với khách hàng và đối tác.