Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu của vị trí:
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
- Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.
Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
- Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.
2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
- Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.
3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:
- Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
- Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
- Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
- Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
- Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:
- Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
- Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.
6. Phát triển đội ngũ:
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
- Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
- Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
- Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
- Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY TNHH HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM) hoạt động kinh doanh về lĩnh vực Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế.
Chào mừng bạn đến với HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM) !
Chúng tôi xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe và thành công!
Trong nhịp sống hối hả hiện đại, đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Những lúc như vậy, người ta thường mong muốn tìm về một chốn bình yên, có người chọn quay lại cơ quan, có người chọn về nhà, cố gắng tìm cho mình con đường tĩnh lặng để được trong sạch. Vì vậy, một không gian được bố trí hài hòa, hợp lý là điều quan trọng hoặc góp phần tạo nên sự hưng phấn, thoải mái cho mỗi người để tái tạo năng lượng làm việc.
Ý thức được điều này, trân trọng từng khoảnh khắc và giá trị cuộc sống dù là nhỏ nhất, Happy Furniture, đúng như tên gọi của chúng tôi, mang lại hạnh phúc cho khách hàng với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu: làm việc, nghỉ ngơi, đoàn tụ gia đình…Khi bạn đọc những dòng này , chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm đồ gỗ tốt nhất, đó là sự sáng tạo trong từng đường nét thiết kế, sự tinh tế trong quy trình kỹ thuật, màu sơn và sự linh hoạt trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường.
Công suất nhà máy hiện tại của chúng tôi có thể đạt 120 container mỗi tháng. Ngay cả trong thời kỳ kinh tế suy thoái, chúng ta vẫn đạt được mức tăng trưởng tốt.
Sở hữu đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm thực sự xuất sắc, cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, nhiệt tình, tinh thần năng động, chúng tôi có thể tự phát triển thiết kế của mình sau đó sản xuất sản phẩm hoặc làm theo ý tưởng thiết kế của khách hàng. Và bạn sẽ có thể có những bộ sản phẩm độc quyền nếu đơn đặt hàng của bạn đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Điều này có nghĩa là sản phẩm của chúng tôi sẽ không được bán với các khách hàng khác ngoại trừ bạn. Chúng tôi luôn tâm niệm “Uy tín – Chất lượng cùng phát triển”.
Sản phẩm của chúng tôi được làm từ gỗ thông, sồi, keo, cao su, MDF…với hệ thống mẫu màu phong phú và đa dạng: từ màu tự nhiên, màu chổi, màu cổ…đến mẫu màu dựa trên mô phỏng của khách hàng, HAPPY đã phát triển hơn 300 mã màu và nó không ngừng tăng lên. Chúng tôi không chỉ sản xuất Full Assemble mà còn sản xuất các sản phẩm Knock Down. Với bất kỳ dòng sản phẩm nào thì chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.
Thị trường chính hiện tại của chúng tôi là: Châu Âu, Canada, Úc, Hoa Kỳ…và không ngừng mở rộng. Chúng tôi chào đón tất cả khách hàng ở mọi khu vực trên thế giới. Nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng một cách hài lòng nhất.
Chúng tôi hướng đến sự hợp tác bền vững, lâu dài, cùng phát triển. Có rất nhiều khách hàng, nhà cung cấp đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu thành lập và song hành cho đến ngày nay. Hãy đến với chúng tôi, Happy Furniture sẽ luôn là đối tác tin cậy của bạn.
Trân trọng !