Việc làm HAPPY FURNITURE

Cập nhật 13/11/2024 22:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM)
Sale Executives (Hotel/Serviced Apartment)
HAPPY FURNITURE
10 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc/ Scope of work:
  • Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.

Trách nhiệm/Responsibilities:

  • Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
  • Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
  • Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
  • Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
  • Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
  • Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
  • Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
  • Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
  • Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
  • Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
  • Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
  • Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
  • Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
  • Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
  • Lương tháng 13/ 13th month salary
  • Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
  • Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
  • Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
  • Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
  • Ngày phép/ Annual Leaves
  • BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
  • Du lịch, team-building/ Company trip, team building

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
  • Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
  • Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
  • 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
  • Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
  • Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
  • Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM)
HAPPY FURNITURE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, Đại Lộ Hữu Nghị, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

CÔNG TY TNHH HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM) hoạt động kinh doanh về lĩnh vực Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế.

Chào mừng bạn đến với HAPPY FURNITURE (VIỆT NAM) !

Chúng tôi xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe và thành công!

Trong nhịp sống hối hả hiện đại, đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Những lúc như vậy, người ta thường mong muốn tìm về một chốn bình yên, có người chọn quay lại cơ quan, có người chọn về nhà, cố gắng tìm cho mình con đường tĩnh lặng để được trong sạch. Vì vậy, một không gian được bố trí hài hòa, hợp lý là điều quan trọng hoặc góp phần tạo nên sự hưng phấn, thoải mái cho mỗi người để tái tạo năng lượng làm việc.

Ý thức được điều này, trân trọng từng khoảnh khắc và giá trị cuộc sống dù là nhỏ nhất, Happy Furniture, đúng như tên gọi của chúng tôi, mang lại hạnh phúc cho khách hàng với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu: làm việc, nghỉ ngơi, đoàn tụ gia đình…Khi bạn đọc những dòng này , chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm đồ gỗ tốt nhất, đó là sự sáng tạo trong từng đường nét thiết kế, sự tinh tế trong quy trình kỹ thuật, màu sơn và sự linh hoạt trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường.

Công suất nhà máy hiện tại của chúng tôi có thể đạt 120 container mỗi tháng. Ngay cả trong thời kỳ kinh tế suy thoái, chúng ta vẫn đạt được mức tăng trưởng tốt.

Sở hữu đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm thực sự xuất sắc, cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, nhiệt tình, tinh thần năng động, chúng tôi có thể tự phát triển thiết kế của mình sau đó sản xuất sản phẩm hoặc làm theo ý tưởng thiết kế của khách hàng. Và bạn sẽ có thể có những bộ sản phẩm độc quyền nếu đơn đặt hàng của bạn đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Điều này có nghĩa là sản phẩm của chúng tôi sẽ không được bán với các khách hàng khác ngoại trừ bạn. Chúng tôi luôn tâm niệm “Uy tín – Chất lượng cùng phát triển”.

Sản phẩm của chúng tôi được làm từ gỗ thông, sồi, keo, cao su, MDF…với hệ thống mẫu màu phong phú và đa dạng: từ màu tự nhiên, màu chổi, màu cổ…đến mẫu màu dựa trên mô phỏng của khách hàng, HAPPY đã phát triển hơn 300 mã màu và nó không ngừng tăng lên. Chúng tôi không chỉ sản xuất Full Assemble mà còn sản xuất các sản phẩm Knock Down. Với bất kỳ dòng sản phẩm nào thì chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Thị trường chính hiện tại của chúng tôi là: Châu Âu, Canada, Úc, Hoa Kỳ…và không ngừng mở rộng. Chúng tôi chào đón tất cả khách hàng ở mọi khu vực trên thế giới. Nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng một cách hài lòng nhất.

Chúng tôi hướng đến sự hợp tác bền vững, lâu dài, cùng phát triển. Có rất nhiều khách hàng, nhà cung cấp đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu thành lập và song hành cho đến ngày nay. Hãy đến với chúng tôi, Happy Furniture sẽ luôn là đối tác tin cậy của bạn.

Trân trọng !

Những nghề phổ biến tại HAPPY FURNITURE

Bạn làm việc tại HAPPY FURNITURE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HAPPY FURNITURE

HAPPY FURNITURE

Click để đánh giá