Mô tả công việc
- Thiết kế 2D, 3D
- Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Bao bì sản phẩm, Digital Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, folder, bao thư, namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... và hỗ trợ các yêu cầu cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
- Xây dựng ý tưởng theo sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban, khách hàng
- Hỗ trợ các sự kiện công ty liên quan phần Thiết kế (Ưu tiên biết thi công dán Decal)
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Thành thạo: AI, photoshop, indesign, Corel, ... (Ưu tiên biết thêm các phần mềm 3Đ và thiết kế Web.
- Có tính cần thận, tỉ mỉ, chi tiết, có tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, xem xét tăng lương hằng năm và được hưởng lương tháng 13 theo quy định công ty
- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
- Được cung cấp bữa trưa tại công ty
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty.
Gần 10 năm theo đuổi giấc mơ về cà phê, lấy bài học kinh nghiệm làm động lực, lấy thử thách làm nền tảng, chúng tôi – Việt Nam Barista School – tìm được sự thăng hoa trong chính công việc chúng tôi theo đuổi và không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng ấy đến cộng đồng Việt Nam.
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Cà phê là câu chuyện của sự kết nối, là phạm trù nghệ thuật riêng của khoa học và cũng xứng đáng là một nhân tố kinh tế trong thời đại mới. Như vậy, người làm cà phê, dù ở bất kì vị trí nào, cũng là một nghệ nhân và là một nhà khoa học đáng được trân trọng. Từ người nông dân, nhà rang, Barista đến các nhà quản lý, các nhà thương mại… Người trồng kẻ tưới, giá trị như nhau, cùng đóng góp cho sự vẹn tròn của tương lai cà phê Việt.
Thay đổi ánh nhìn về giá trị của nghề Barista nói riêng và nghề làm cà phê tại Việt Nam nói chung chưa bao giờ là mục tiêu ngắn hạn. Đam mê, kiến thức, chuyên môn, vậy mảnh ghép cuối cùng chính là bề dày kinh nghiệm, được minh chứng bởi thời gian làm nghề & dạy nghề của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Review Barista School
Đi làm công ăn lương chứ không phải đi làm để lấy cảm tình rồi bị thao túng tâm lý (RV)
Đi làm hít drama bể phổi như phim cung đấu các sếp tố nhau qua email cho tất cả nhân viên cùng coi. Khôg đóg bhxh cho nhân viên chính thức côg việc nhiều nhưg ít phúc lợi.
Công ty cũng có nhiều cái ngộ ngộ, nhưng mà nhân viên làm việc hỗ trợ cùng nhau, tốt hơn đa số các công ty khác.