Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như logo, brochure, flyer, banner, biển hiệu phòng khám, bao bì sản phẩm, mẫu quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, video giới thiệu dịch vụ v.v., để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads) và quảng cáo ngoài trời.
- Tạo ra các banner, hình ảnh quảng cáo, video phục vụ cho các chiến dịch truyền thông để tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng.
- Thiết kế đồ họa cho bài đăng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) để quảng bá các dịch vụ, ưu đãi và các sự kiện tại phòng khám.
- Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh/video phục vụ cho các bài viết blog hoặc SEO để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Đảm bảo các thông điệp truyền tải từ các chiến dịch marketing phù hợp với mục tiêu phòng khám, dễ dàng tiếp cận và dễ hiểu cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất các ý tưởng mới cho các chiến lược marketing sáng tạo, hỗ trợ tạo dựng sự khác biệt cho phòng khám trong thị trường cạnh tranh.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Chuyên ngành thiết kế đồ họa, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế Marketing thẩm mỹ, nha khoa, spa, phòng khám, bệnh viện,… hoặc yêu thích lĩnh vực này.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác.
- Kỹ năng sáng tạo: Có khả năng sáng tạo các ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong phòng khám.
- Kỹ năng quản lý thời gian: Có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kiến thức về marketing số: Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến, đặc biệt là về quảng cáo trực tuyến và SEO.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Lương từ 13 triệu - 15 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Tiền ăn 30.000đ/ngày, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Gần 10 năm theo đuổi giấc mơ về cà phê, lấy bài học kinh nghiệm làm động lực, lấy thử thách làm nền tảng, chúng tôi – Việt Nam Barista School – tìm được sự thăng hoa trong chính công việc chúng tôi theo đuổi và không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng ấy đến cộng đồng Việt Nam.
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Cà phê là câu chuyện của sự kết nối, là phạm trù nghệ thuật riêng của khoa học và cũng xứng đáng là một nhân tố kinh tế trong thời đại mới. Như vậy, người làm cà phê, dù ở bất kì vị trí nào, cũng là một nghệ nhân và là một nhà khoa học đáng được trân trọng. Từ người nông dân, nhà rang, Barista đến các nhà quản lý, các nhà thương mại… Người trồng kẻ tưới, giá trị như nhau, cùng đóng góp cho sự vẹn tròn của tương lai cà phê Việt.
Thay đổi ánh nhìn về giá trị của nghề Barista nói riêng và nghề làm cà phê tại Việt Nam nói chung chưa bao giờ là mục tiêu ngắn hạn. Đam mê, kiến thức, chuyên môn, vậy mảnh ghép cuối cùng chính là bề dày kinh nghiệm, được minh chứng bởi thời gian làm nghề & dạy nghề của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Review Barista School
Đi làm công ăn lương chứ không phải đi làm để lấy cảm tình rồi bị thao túng tâm lý (RV)
Đi làm hít drama bể phổi như phim cung đấu các sếp tố nhau qua email cho tất cả nhân viên cùng coi. Khôg đóg bhxh cho nhân viên chính thức côg việc nhiều nhưg ít phúc lợi.
Công ty cũng có nhiều cái ngộ ngộ, nhưng mà nhân viên làm việc hỗ trợ cùng nhau, tốt hơn đa số các công ty khác.