Mô tả công việc
-
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing…
-
Thiết kế cải tiến UI / UX để cải thiện / xem xét trải nghiệm sử dụng dịch vụ.
-
Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo.
-
Làm việc với copywriter và giám đốc sáng tạo để tạo ra thiết kế cuối cùng.
-
Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng…
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế hiện đại (chẳng hạn như InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Photoshop)
-
Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, sáng tạo.
-
Khả năng làm việc có phương pháp và đáp ứng deadline công việc.
-
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 triệu.
-
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
-
Xếp dễ tính, môi trường GenZ năng động.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
-
Được hưởng 12 ngày phép/năm, thưởng lễ, tết, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng hiệu suất công việc…..
-
Tham gia các buổi party, team building, picnic… do công ty tổ chức
-
Môi trường làm việc cùng các bạn trẻ năng động, hòa đồng, có sự hỗ trợ
-
Được học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
-
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần. Nghỉ ngày chủ nhật.
Gần 10 năm theo đuổi giấc mơ về cà phê, lấy bài học kinh nghiệm làm động lực, lấy thử thách làm nền tảng, chúng tôi – Việt Nam Barista School – tìm được sự thăng hoa trong chính công việc chúng tôi theo đuổi và không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng ấy đến cộng đồng Việt Nam.
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Cà phê là câu chuyện của sự kết nối, là phạm trù nghệ thuật riêng của khoa học và cũng xứng đáng là một nhân tố kinh tế trong thời đại mới. Như vậy, người làm cà phê, dù ở bất kì vị trí nào, cũng là một nghệ nhân và là một nhà khoa học đáng được trân trọng. Từ người nông dân, nhà rang, Barista đến các nhà quản lý, các nhà thương mại… Người trồng kẻ tưới, giá trị như nhau, cùng đóng góp cho sự vẹn tròn của tương lai cà phê Việt.
Thay đổi ánh nhìn về giá trị của nghề Barista nói riêng và nghề làm cà phê tại Việt Nam nói chung chưa bao giờ là mục tiêu ngắn hạn. Đam mê, kiến thức, chuyên môn, vậy mảnh ghép cuối cùng chính là bề dày kinh nghiệm, được minh chứng bởi thời gian làm nghề & dạy nghề của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Sứ mệnh đưa cà phê Việt vươn mình ra thế giới là lý do ra đời, tồn tại và phát triển của Barista School, nhưng chúng tôi không chỉ vẽ ra những điều ấy trên giấy. Chúng tôi từng bước hiện thực hóa sứ mệnh, biến mục tiêu thành hành động cụ thể mỗi ngày. Đó cũng là cách chúng tôi xem sứ mệnh là cảm hứng sống của chính mình.
Review Barista School
Đi làm công ăn lương chứ không phải đi làm để lấy cảm tình rồi bị thao túng tâm lý (RV)
Đi làm hít drama bể phổi như phim cung đấu các sếp tố nhau qua email cho tất cả nhân viên cùng coi. Khôg đóg bhxh cho nhân viên chính thức côg việc nhiều nhưg ít phúc lợi.
Công ty cũng có nhiều cái ngộ ngộ, nhưng mà nhân viên làm việc hỗ trợ cùng nhau, tốt hơn đa số các công ty khác.