Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. PTI năm 2017 – Đột phá và sắc màu” Năm 2017 là một năm có nhiều sự đột phá tạo nên những sắc màu mới của PTI. Trong một năm qua, với đường lối chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt của Ban lãnh đạo, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết của hội đồng chuyên gia, giảng sư và sự cần mẫn, hết lòng với công việc của đội ngũ nhân viên, PTI đã vượt qua mọi khó khăn, để khẳng định, củng cố, vị trí vững chắc của thương hiệu PTI đối với các đối tác trong nước và quốc tế. Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Tất Thịnh – Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PTI đã có phần phát biểu và chia sẻ hết sức ý nghĩa: “Nhu cầu học tập của Việt Nam bây giờ là nhu cầu học tập ứng dụng, nhu cầu học thực tiễn trên kiến thức họ được trang bị tại cao đẳng, đại học và PTI hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó với 3 điều cốt lỗi đó là lấy bài giảng làm trọng tâm, lấy khách hàng là trung tâm, giảng viên là trung tâm và đó là một phương châm rất đúng đắn để đáp ứng được nhu cầu học ứng dụng, học thực tiễn học trên cả trình độ cao đẳng, đại học và PTI rất vui mừng khi được đông đông đảo khách hàng, đối tác thừa nhận, tin tưởng trong 10 năm qua”, đồng thời chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh cũng đã đưa ra cách thức đào tạo riêng biệt của PTI, mà chưa một đơn vị đào tạo nào có được: “Cách thức đào tạo của PTI là thay đổi tư duy, truyền thụ phương pháp, trang bị kỹ năng, thổi hồn triết lý và liên kết học vấn”.