Mô tả công việc
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (làm việc theo ca), giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có khả năng sử dụng máy tính và điện thoại
- Giao tiếp tốt, đã từng làm CSKH/Sale là 1 lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không ngọng hay tiếng địa phương)
- Hòa đồng, trung thực, chịu khó và có động lực tài chính rõ ràng
- Biết ngoại ngữ và có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cơ bản là một lợi thế (không bắt buộc)
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng kết quả công việc từ 20tr – 30tr/tháng
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo nghiệp vụ, cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
- 12 ngày phép/năm tính từ thời gian thử việc
- Chế độ phúc lợi theo quy định luật và chính sách riêng của công ty
- Thưởng cuối năm, thưởng kết quả kinh doanh
- Chế độ chăm sóc sức khỏe, ma chay, hiếu hỉ…
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-09 10:21:00 |
Công ty TNHH HR Solution Asia là đơn vị cung cấp giải pháp và dịch vụ nhân sự uy tín tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu là cầu nối nhằm kết nối cơ hội nghề nghiệp uy tín cho ứng viên, chúng tôi tự tin là đơn vị có đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.