Mô tả công việc
- Thiết kế và phát triển hình ảnh, chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm cho các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Website, POSM (Point of Sales Materials), và các nền tảng khác theo kế hoạch Marketing và chiến lược thương hiệu của công ty;
- Cập nhật các xu hướng thiết kế, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu;
- Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật;
- Tuân thủ chặt chẽ tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (Brand Guidelines);
- Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho các cấp quản lý (theo ngày, tháng và theo chiến dịch);
- Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, thành thạo Typography, tư duy bố cục tốt là một lợi thế;
- Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa;
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign...;
- Làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Content;
- Sáng tạo, có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với thị trường;
- Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team;
- Có am hiểu nhất định về thị trường làm đẹp & nâng cấp ô tô.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực + thưởng;
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm;
- Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác;
- Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
Được thành lập từ năm 1978, Ilyang Opo đã trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất tủ lạnh, tủ đông trưng bày bảo quản, tấm panel cách nhiệt, thiết bị ngưng tụ. Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và là thương hiệu Top 3 tại Hàn Quốc Iyang Opo đã luôn cố gắng không ngừng để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với thiết kế sang trọng, linh hoạt; chất lượng tối ưu đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1978
Mission
Hoạt động với phương châm “Niềm tin của khách hàng là sự tồn tại và thịnh vượng của doanh nghiệp”, Ilyang Opo đã hợp tác thành công với những đối tác lớn như: Chuỗi siêu thị GS25, Ministop, 7 Eleven, Siêu thị Vinmart, Siêu thị Kmarket, Siêu thị Ocean Mart, Siêu thị Hòa Bình, Siêu thị Lotte Mart, Khách sạn JW Marriot, Chuỗi siêu thị Hapro, Siêu thị Lan Chi, Siêu thị Dabaco, Siêu thị Sunshine mart…