Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
− Thiết kế: Logo, Bộ nhận diện thương hiệu, Catalogue, Bao bì, Nhãn mác, Card visit, Poster, Banner, Tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực...
− Thiết kế banner, email marketing,...
− Làm các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về bố cục và màu sắc trong thiết kế phù hợp với tư duy và yêu cầu của khách hàng.
− Hỗ trợ các bộ phận khác trong lĩnh vực mỹ thuật, thiết kế, lĩnh vực in ấn.
− Cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và có trách nhiệm.
− Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
− Trên 3 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa
− Có khả năng thiết kế đa dạng loại hình (Bao bì/Catalog/quảng cáo in ấn/BI)
− Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế, độ tuổi từ 30~40 − Bắt buộc cung cấp file Portfolio (PDF, PPT, URL)
• Ưu tiên:
− Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế đồ họa: Photoshop, AI,…
− Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Hàn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 17 Tr - 24 Tr VND
Jang In Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển.
Là người đi đầu trong công nghệ đồ gỗ nội thất, Jang In Furniture luôn mang đến cho Quý Khách Hàng một không gian nhà ở khỏe mạnh,một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.
Thiên nhiên và con người là những triết lý kinh doanh cốt lõi của Jang In Furniture, vì thế định hướng thiết kế thẩm mỹ phù hợp với môi trường và mang tính thực tiễn cao là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong công nghệ sản xuất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Đất nước Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng, là mục tiêu hàng đầu cho chiến lược toàn cầu hóa của chúng tôi.