Việc làm J&J VIETNAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Johnson & Johnson (Việt Nam)
Quality Assurance Specialist
J&J VIETNAM
3.9
14 đánh giá 1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Binh Thanh, Ho Chi Minh

Mô tả công việc

SUMMARY: This role will be responsible for the overall service quality of the team, business and physical compliance. Maintain a high and consistent level of support quality across the team
- Regularly review the backlog of agents to find out potential compliance issues/case handling issues/process issues, report to leadership team in a timely manner.
- Make recovery call for risky cases to minimize high-risk cases to drive CSAT.
- Monitor, evaluate and / or audit samples of inbound and/or outbound calls and other contact methods including non-voice.
- Maintain strong program knowledge base; basic understanding of client products, services and/or program strategies.
- Support management focus on review of key drivers, metrics, and operational processes (including Training) that drive
- Balanced Scorecards and count profitability goals.
- Provides accurate and timely reports on a daily, monthly, month-to-date and year-to-date rolling basis on call quality, productivity, availability, and other key metrics as determined.
- Be responsible for physical compliance audits and maintain zero compliance issues in the team.
- Quality Analyses: Produce all quality analysis information required to maintain the performance at level of target required (statistical, affinity, Drivers, Attributes, etc.)

Yêu cầu công việc

Have at least 1-year experience in QA in BPO, Contact center industry.
Excellent speaking and writing in English.
Experience in managing quality performance targets desired.
Strong determination for KPI achievement.
Disciplined and highly motivated to motivate and encourage the team for improvement.
Excellent oral, written, and interpersonal communication skill.
Demonstrated problem-solving skills, strategic and analytical capabilities.
Having experience/background in IT, Tech Support, high-tech projects is a big plus.

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
1 lần 1 năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm, 8 ngày nghỉ ốm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
17 P. Ngô Quyền, French Quarter, Hoàn Kiếm

Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1886. Công ty được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes. J&J luôn được biết đến là một công ty danh tiếng, tạp chí Barron xếp J&J như là công ty đáng chú ý nhất và nó là công ty đầu tiên được nhận giải Benjamin Franklin cho công ty dược phẩm ở Hoa Kỳ vì các nguồn tài trợ cho chương trình đào tạo giáo dục Quốc tế. Trụ sở chính của hãng đặt tại New BrunswickNew JerseyHoa Kỳ. Bộ phận khách hàng đặt tại SkillmanNew Jersey. Công ty bao gồm 250 chi nhánh đặt tại 57 quốc gia và sản phẩm được bán trên hơn 175 nước. Các thương hiệu của Công ty TNHH Johnson & Johnson (Việt Nam) được đặt theo tên các dược phẩm hay tên của các nguồn viện trợ đầu tiên. Trong số những sản phẩm nổi tiếng có băng cá nhân Band-aid, tylenol, sản phẩm dành cho trẻ em, dung dịch làm sạch mặt clean and clear và kính sát tròng Acuvue,..

Những nghề phổ biến tại J&J VIETNAM

Bạn làm việc tại J&J VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo J&J VIETNAM

J&J VIETNAM

Click để đánh giá