Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu Cầu Công Việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kersia Việt Nam - Tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về vệ sinh và khử trùng cho mọi công đoạn của tiến trình sản xuất Thực phẩm an toàn “từ Nông trại đến Bàn ăn”.
Công nghiệp: Làm sạch và khử trùng từ trang trại đến bàn ăn (trong trang trại, trong sản xuất bia, trong đồ uống và thực phẩm, trong ngành dịch vụ thực phẩm)
Đây là một cơ hội tuyệt vời để trở thành một phần của một nhóm quan trọng cho sự phát triển của một nhà sản xuất rất thành công các hóa chất vệ sinh và an toàn sinh học chuyên dụng