Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Kinh doanh
Kiến Trúc Nội Thất Duy Tân
7 việc làm
24 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bến Tre, Nghệ An
Mô tả Công việc
Với thị trường đang mở rộng, Công ty cần tuyển nhân viên Kinh doanh, phụ trách khu vực cụ thể:
Sales Rep 1: HCM Kênh dự án
Sales Rep 2: HCM Kênh Keo Silicone
Sales Rep 3: Đăk Lăk
Sales Rep 4: Bến Tre- Trà Vinh
Sales Rep 5: Nghệ An- Hà Tĩnh
Phụ trách sell-in và sell-out hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý cấp 1 bán hàng đến các đại lý 2,3 hoặc cơ sở sản xuất.
Tìm kiếm các khách hàng mới (Cơ sở sản xuất, đại lý 2, đại lý 3...) để phát triển thị trường
Thăm hỏi, chăm sóc các CSSX, đại lý 2, đại lý 3,... hằng ngày nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty, cập nhật và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến các đại lý.
Theo dõi công nợ, giải quyết kịp thời các khó khăn khi khách hàng cần.
Phân tích, nắm rõ tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đễ xuất, giải pháp cải thiện.
Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.
Phụ trách sell-in và sell-out hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý cấp 1 bán hàng đến các đại lý 2,3 hoặc cơ sở sản xuất.
Tìm kiếm các khách hàng mới (Cơ sở sản xuất, đại lý 2, đại lý 3...) để phát triển thị trường
Thăm hỏi, chăm sóc các CSSX, đại lý 2, đại lý 3,... hằng ngày nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty, cập nhật và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến các đại lý.
Theo dõi công nợ, giải quyết kịp thời các khó khăn khi khách hàng cần.
Phân tích, nắm rõ tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đễ xuất, giải pháp cải thiện.
Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
It nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đi thị trường hoặc hiểu về sản phẩm công nghiệp là lợi thế.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và xử lý tình huống tốt
Yêu thích, đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
PHÚC LỢI:
Lương + phụ cấp lên đến 14 triệu/tháng (chưa bao gồm thưởng kinh doanh) ---> thu nhập không giới hạn.
12 ngày phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định nhà nước.
Thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13 (tháng 14, 15 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao,...
Cung cấp các thiết bị làm việc, các bí kíp/sổ tay cẩm nang nghiệp vụ tùy vị trí.
Các họat động gắn kết (Chương trình radio, Team building, Happy hour, hoạt động thể thao, quà sinh nhật...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Với thị trường đang mở rộng, Công ty cần tuyển nhân viên Kinh doanh, phụ trách khu vực cụ thể:
Sales Rep 1: HCM Kênh dự án
Sales Rep 2: HCM Kênh Keo Silicone
Sales Rep 3: Đăk Lăk
Sales Rep 4: Bến Tre- Trà Vinh
Sales Rep 5: Nghệ An- Hà Tĩnh
Phụ trách sell-in và sell-out hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý cấp 1 bán hàng đến các đại lý 2,3 hoặc cơ sở sản xuất.
Tìm kiếm các khách hàng mới (Cơ sở sản xuất, đại lý 2, đại lý 3...) để phát triển thị trường
Thăm hỏi, chăm sóc các CSSX, đại lý 2, đại lý 3,... hằng ngày nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty, cập nhật và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến các đại lý.
Theo dõi công nợ, giải quyết kịp thời các khó khăn khi khách hàng cần.
Phân tích, nắm rõ tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đễ xuất, giải pháp cải thiện.
Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.
Phụ trách sell-in và sell-out hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý cấp 1 bán hàng đến các đại lý 2,3 hoặc cơ sở sản xuất.
Tìm kiếm các khách hàng mới (Cơ sở sản xuất, đại lý 2, đại lý 3...) để phát triển thị trường
Thăm hỏi, chăm sóc các CSSX, đại lý 2, đại lý 3,... hằng ngày nhằm giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty, cập nhật và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến các đại lý.
Theo dõi công nợ, giải quyết kịp thời các khó khăn khi khách hàng cần.
Phân tích, nắm rõ tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đễ xuất, giải pháp cải thiện.
Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
It nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đi thị trường hoặc hiểu về sản phẩm công nghiệp là lợi thế.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và xử lý tình huống tốt
Yêu thích, đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
PHÚC LỢI:
Lương + phụ cấp lên đến 14 triệu/tháng (chưa bao gồm thưởng kinh doanh) ---> thu nhập không giới hạn.
12 ngày phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định nhà nước.
Thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13 (tháng 14, 15 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao,...
Cung cấp các thiết bị làm việc, các bí kíp/sổ tay cẩm nang nghiệp vụ tùy vị trí.
Các họat động gắn kết (Chương trình radio, Team building, Happy hour, hoạt động thể thao, quà sinh nhật...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Kiến Trúc Nội Thất Duy Tân
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, số 37 Nguyễn Sơn - Phường Ngọc Lâm - Quận Long Biên - Hà Nội.
Công ty TNHH Kiến trúc Nội Thất Duy Tân là công ty chuyên về thiết kế và thi công kiến trúc, nội, ngoại thất. Được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 2007 và trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Duy Tân đã và đang khẳng định về qui mô cũng như tiềm lực phát triển không ngừng. Hiện nay chúng tôi đang tiếp tục theo đuổi và triển khai các dự án đầu tư đi sâu vào chuyên ngành thiết kế và thi công nội, ngoại thất nhằm định hướng phát triển bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Kiến Trúc Nội Thất Duy Tân
Bạn làm việc tại Kiến Trúc Nội Thất Duy Tân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Kiến Trúc Nội Thất Duy Tân
Click để đánh giá